เทคนิคการ เก็บเวล และไอเท็ม EvilBane จักรพรรดิเหล็กกล้า แบบไม่ต้องเล่นเอง ให้เมื่อยมือ

เกม EvilBane นั้น มีจุดเด่นในเรื่องของ ระบบการเล่น ที่ทันสมัย และอำนวยความสะดวก ให้กับผู้เล่น โดยที่ผู้เล่น ไม่ต้องลำบาก หลังขดหลังแข็ง เพื่อ เก็บเวล และไอเท็ม EvilBane กันทั้งวันทั้งคืน อีกต่อไปแล้ว แม้ว่า ตัวเกม และเนื้อเรื่อง รวมทั้งรูปแบบการเล่น ของ เกม EvilBane นั้น จะมีลักษณะคล้ายกับ เกม Action RPG ใน PC ก็ตาม แต่ก็ได้มีการปรับเปลี่ยน เพิ่มระบบต่างๆ เข้ามา เพื่ออำนวยความสะดวก ให้กับผู้เล่น นั่นคือ โหมด “การเปิดดันเจี้ยนต่อเนื่อง” นั่นเองครับ โหมดนี้ จะมีอยู่ในเฉพาะ ดันเจี้ยน เท่านั้นนะครับ ในโหมดการเล่นแบบปกติ ตามเนื้อเรื่อง จะไม่มีครับ อย่างที่ผมได้อธิบายไปแล้ว ใน รีวิว เกม EvilBane จักรพรรดิเหล็กกล้า เกมใหม่ จากค่าย Netmarble ซึ่งในโหมดดังกล่าวนี้ จะช่วยทำให้ชีวิตของเรา ดี๊ดี ขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ก็อย่างที่ผมได้แนะนำกันไปแล้ว ในบทความ รีวิว เกม EvilBane โหมดดันเจี้ยน คือ การฟาร์ม อาวุธ ชุดเกราะ เครื่องประดับ และเงิน ที่ดีที่สุดในเกมนี้ โดยในวันๆ นึง เราสามารถเข้าได้มากถึง 100+ ครั้ง เลยทีเดียว ถ้าเราขยันพอ คือ นั่งเล่นทั้งวันเลยนะครับ

เทคนิคการ เก็บเวล และไอเท็ม EvilBane จักรพรรดิเหล็กกล้า แบบไม่ต้องเล่นเอง ให้เมื่อยมือ (1)

เทคนิคการ เก็บเวล และไอเท็ม EvilBane จักรพรรดิเหล็กกล้า

วิธีการเปิด โหมดดันเจี้ยนต่อเนื่อง นี้ก็ไม่ยาก แค่เข้าไปในดันเจี้ยน เรื่องด่านที่เรา เล่นผ่านไปแล้ว จะกี่ดาวก็ได้ แต่แนะนำว่า ให้เลือกด่านที่เรา เล่นแล้ว ผ่านไปได้ไม่ยาก โดยให้ดูก่อนว่า ค่า stat ที่ด่านนั้นแนะนำ เพื่อให้ผ่านด่านนั้น เป็นเท่าไหร่ แล้วลองมาดู ค่า stat ของตัวเอง ในโหมดนี้ จะเป็นการเล่นอัตโนมัติ จำเป็นต้องแน่ใจว่า ถ้าเล่นโดยที่เราไม่ได้ไปควบคุม ไปกดอะไรเลย มันจะผ่านด่านได้ ฆ่าบอสได้แน่ๆ นะครับ

จากนั้นก็ไปเลือกซื้อ Auto Skill หรือ เรียกใช้ สกิลอัตโนมัติ เพื่อให้มันเล่นเองทุกอย่าง โดยจะมีค่าใช้จ่าย ประมาณ 900 – 1,000 Golds ต่อรอบ ซึ่งก็ไม่ต้องคิดมากครับ ยังเราเวลาเราเล่นจบ เราก็จะได้ทอง กลับมาอยู่แล้ว ประมาณ 1,400 – 1,800 Golds ดังนั้น ยังไงก็ไม่ขาดทุนครับ

เทคนิคการ เก็บเวล และไอเท็ม EvilBane จักรพรรดิเหล็กกล้า แบบไม่ต้องเล่นเอง ให้เมื่อยมือ (4)

เมื่อตั้งค่าทุกอย่างพร้อมแล้ว ก็กดที่ปุ่ม Repeat หรือ เปิดโหมดดันเจี้ยนต่อเนื่อง ได้เลยครับ แล้วก็เอา สมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ต ของเราเนี่ย ไปต่อ Power Bank หรือ ชาร์จไฟไว้ แล้วคุณจะไปทำอะไร ก็ไปทำได้เลยครับ ไม่ต้องมานั่งดูอีกแล้ว เดี๋ยวมันจะเล่นทุกอย่างให้เอง เก็บของ เก็บเงินให้ เล่นจนหมดโควตา ครบตามจำนวน ที่มันสามารถเล่นได้นั่นแหละครับ แค่นี้เอง ไม่ต้องใช้ MOD หรือ ติดตั้งโปรแกรมโกงอะไร ไม่เสียเวลา และไม่เสียสายตาด้วย

เทคนิคการ เก็บเวล และไอเท็ม EvilBane จักรพรรดิเหล็กกล้า แบบไม่ต้องเล่นเอง ให้เมื่อยมือ (5)

ผมทำแบบนี้มาตลอด ก็สบายดีนะครับ เก็บสะสมชุดได้เพียบเลย แล้วก็เอามาอัพเกรด ให้อุปกรณ์ทุกชิ้นของผม เลเวลเต็ม 30 ทุกชิ้น แล้วอัพเกรด ข้ามระดับขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง จาก หายาก เป็น วีรชน

เทคนิคการ เก็บเวล และไอเท็ม EvilBane จักรพรรดิเหล็กกล้า แบบไม่ต้องเล่นเอง ให้เมื่อยมือ (6)

นี่เป็นเทคนิคง่ายๆ ของการ เก็บเวล และไอเท็ม EvilBane จักรพรรดิเหล็กกล้า ที่หลายๆ คนมองข้ามไปนะครับ แนะนำว่า ให้เอาไปใช้ ฟาร์มไอเท็มกันครับ ถ้าจะให้ดี เลือกด่านที่ง่ายๆ จบไวๆ ก็ดีครับ แต่ต้องดูด้วยนะครับ ว่าผลตอบแทน ซึ่งเป็น Gold ที่ได้รับ ตอนผ่านด่านแล้ว ได้เท่าไหร่ ต้องให้มัน ได้มากกว่า ค่าทอง ที่เราใช้ซื้อสกิลอัตโนมัติ ในแต่ละรอบด้วยนะครับ ไม่งั้นจะขาดทุน และทองที่เราจำเป็นต้องใช้ เวลาอัพเกรด อาวุธ จะหมดไปนะครับ

ติดตามข่าวสารไอที ข้อมูลเกมต่างๆ ที่น่าสนใจ ได้ที่ Facebook.com/smartphonetabletthai/ อย่าลืมกด LIKE เพื่อติดตามกันด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาด เวลาที่ผมเอาเทคนิค และเคล็ดลับดีๆ เกี่ยวกับเรื่องของ ไอที มาฝากกันครับ

เรื่องก่อนหน้านี้รีวิว เกม EvilBane จักรพรรดิเหล็กกล้า เกมใหม่ จากค่าย Netmarble
เรื่องถัดไปพาลาเดียม (Palladium) VS พันทิพย์ พลาซ่า รีวิว จะไป ห้างไอที ไหนดี